KINH TẾ TÀI CHÍNH

Các hoạt động kinh tế tài chính trên thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng hiện nay là các ngành mũi nhọn được đầu tư mạnh mẽ và có thể nói rằng đây chính là một trong những “cột trụ” của nền kinh tế. Ta đều biết rằng, lĩnh vực ngân hàng chi phối toàn bộ hoạt động của các doanh nghiệp đi theo mô hình hiện đại trong kỷ nguyên mới này. Từ các ngân hàng nước ngoài to lớn tại Việt Nam như
HSBC, Common Wealth, ANZ, United Overseas Bank, IndoChina … cho đến các ngân hàng nổi tiếng trong nước như ACB, Sacombank, Ngân hàng Xuất Nhập Khẩu, Đông Á … đều là cầu nối mậu dịch cho các hoạt động thanh toán quốc tế, bảo chứng giữa các doanh nghiệp trong và ngoài nước với nhau. Ngoài ra, phải kể đến các lĩnh vực khác như bảo hiểm, chứng khoán cũng được các nhà đầu tư chú trọng.
Bên cạnh đó, dây chuyền doanh nghiệp kéo theo các ngành chủ chốt ấy chính là các công ty kiểm toán và kế toán thực hiện các nghiệp vụ chuyên môn trong các quyết toán, báo cáo tài chính, báo cáo thường niên … để kiểm tra tính cân đối, theo dõi tiến độ phát triển, cân bằng và ổn định nền kinh tế theo chủ trương của Nhà Nước.
Tất cả các quy trình kể trên đều được quốc tế hoá bằng ngôn ngữ chuyên nghiệp với các thuật ngữ chuyên môn đúng theo từng đặc trưng nghiệp vụ. Trong các hoạt động thường nhật, đôi khi Quý khách cần phải chuyển thể ngôn ngữ cho các dịch vụ của mình từ tiếng nước ngoài sang tiếng Việt và ngược lại. Với các chuyên viên dịch thuật tốt nghiệp từ các trường đại học anh văn thương mại, đại học ngoại thương, am hiểu sâu rộng về các lĩnh vực ngân hàng, chứng khoán, bảo hiểm, kiểm toán và kế toán … sẽ giúp cho Quý khách hoàn toàn yên tâm về các thuật từ chuẩn xác.


Bạn là cầu nối mậu dịch – Chúng tôi theo bạn làm cầu nối ngoại giao.

Copyright © Dịch thuật công chứng tiếng Anh Hà Nội, dịch thuật hồ sơ - Dịch Thuật 247

Dịch thuật công chứng Hà Nội | Dịch thuật công chứng giấy khai sinh | Dịch thuật công chứng sổ hộ khẩu      Up ↑