NÔNG – LÂM – NGƯ NGHIỆP

Việt Nam là một trong các quốc gia phát triển mạnh về các ngành nông – lâm – ngư nghiệp. Mỗi năm, nước ta xuất khẩu hàng nghìn tấn sản phẩm đến các quốc gia khắp nơi trên thế giới. Ngoài ra, các chuyên đề hội thảo nông nghiệp, phương thức hướng dẫn phát triển cây trồng và đánh bắt được các chuyên gia trong và ngoài nước phối hợp tổ chức thực hiện.
Trong các cuộc hội thảo đó, Dịch thuật 247 hân hạnh đã đóng góp vai trò biên dịch và phiên dịch cho rất nhiều công ty lớn như Công ty Cổ phần Nông Nghiệp Mekong, Công ty Xuất Nhập Khẩu và Chế biến Thủy Hải Sản Sài Gòn và Hội chợ nông nghiệp quốc tế.
Thưa Quý khách, đề tài nông lâm ngư nghiệp không phải thuộc chuyên ngành khó, tuy nhiên, cũng không thể nói là đơn giản nếu không hiểu đúng các thuật ngữ chuyên môn, hoặc không được dịch đúng theo phương pháp. Nói đến Dịch thuật 247 là nói đến chất lượng, những gì chúng tôi mang đến cho Quý khách không gì khác hơn một bản dịch thật chuẩn xác, đúng theo chuyên ngành khoa học nông nghiệp đang được áp dụng rộng rãi theo quy định của Bộ Nông nghiệp và Hiệp định Nông nghiệp quốc tế.

Copyright © Dịch thuật công chứng tiếng Anh Hà Nội, dịch thuật hồ sơ - Dịch Thuật 247

Dịch thuật công chứng Hà Nội | Dịch thuật công chứng giấy khai sinh | Dịch thuật công chứng sổ hộ khẩu      Up ↑