CÔNG TRÌNH KỸ THUẬT

Với sự phát triển ào ạt hiện nay của các công trình xây dựng, các cơ sở hạ tầng, các cao ốc chọc trời, công trình giao thông công cộng, các đường cao tốc xuyên quốc gia được các nhà đầu tư trong và ngoài nước xúc tiến thật nhanh. Các hồ sơ mời thầu, hồ sơ hợp tác đầu tư, bản phác họa công trình, bản vẽ đồ họa, các dự án được các chuyên gia, kỹ sư, kiến trúc sư nước ngoài giải trình, xây dựng theo kiến trúc hiện đại. Các công ty xây dựng trong nước hiện nay đã và đang liên kết rất nhiều với các đơn vị thi công nước ngoài để đầu tư xây dựng nhiều dự án.
Bên cạnh đó, các ngành kỹ thuật cũng phát triển không kém, từ các công ty thăm dò khai thác khoáng sản, dầu khí, mỏ quặng … đến các công ty điện lực, công ty khai thác và lắp đặt hệ thống điện chiếu sáng … được các chuyên gia trong và ngoài nước hợp tác thực hiện. Tất cả các quy trình, thủ tục, hồ sơ pháp lý xin phép của các đơn vị đầu tư đều phải được chuyển thể sang ngôn ngữ nước sở tại hoặc nước ngoài. Không một đơn vị nào khi hợp tác đầu tư mà không giải trình bằng các song ngữ. Chúng ta đều biết rằng, thuật ngữ trong lĩnh vực công trình kỹ thuật lại hoàn toàn khác hẳn với các thuật ngữ dùng trong lĩnh vực kinh tế tài chính hay kinh tế thương mại, mang nét đặc trưng riêng của ngành kỹ thuật.
Hỗ trợ từ các từ điển chuyên ngành kỹ thuật – cơ khí – công trình có giải thích nghiệp vụ chuyên môn với 1.500.000 từ dùng trong ngành khai thác khoáng sản, mỏ quặng, dầu khí, điện, điện kỹ thuật, xây dựng … cùng với đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại các phòng kỹ thuật, phòng thi công công trình, công trình dân dụng, cơ sở hạ tầng … Chúng tôi cam đoan dịch chính xác các tư liệu quan trọng của Quý khách, giúp Quý khách hoàn toàn yên tâm khi giải trình dự án đến các nhà đầu tư trong và ngoài nước.

Copyright © Dịch thuật công chứng tiếng Anh Hà Nội, dịch thuật hồ sơ - Dịch Thuật 247

Dịch thuật công chứng Hà Nội | Dịch thuật công chứng giấy khai sinh | Dịch thuật công chứng sổ hộ khẩu      Up ↑