QUY TRÌNH DỊCH THUẬT 247

(www.dichthuat247.com) Dịchthuật247.com không ngừng nâng cao chất lượng trên từng bản dịch và nghiệp vụ phục vụ quý khác hàng một cách chuyên nghiệp để đảm bảo tính chính xác của bản dịch, tính bảo mật của văn bản, thời gian giao bản dịch theo yêu cầu quý khách hàng. Quy trình dịch thuật của Dichthuật247.com hết sức khoa học:

1. Phân tích tài liệu:
Sau khi nhận được tài liệu từ khách hàng, phòng dự án sẽ:
+ Nghiên cứu tính chuyên ngành của tài liệu, 
+ Lấy yêu cầu từ phía khách hàng
+ Thời hạn hoàn thành 
+ Lập kế hoạch thực hiện 
để giao cho phòng dịch thuật 247. Phòng dịch thuật 247 sẽ:
+  Phân tích tài liệu, l
+ Lựa chọn từ điển  
+ Tổ chức nhóm dịch phù hợp.
2. Dịch Thuật:
Các biên dịch viên chuyên ngành thống nhất thuật ngữ chuyên ngành, các từ có tần suất cao trong tài liệu và tiến hành dịch. Dịch xong chuyển cho phòng hiệu đính thống nhất, chỉnh sửa và chuẩn hóa tài liệu.
3. Trình bày bản dịch :
Sau khi hoàn thành tài liệu dịch, phòng vi tính sẽ tiến hành chế bản và trình bày theo đúng với cách trình bày của văn bản gốc hoặc theo yêu cầu của khách hàng.
4. Giao bản dịch và tài liệu gốc:
Dịch thuật 247 giao tài liệu đúng hẹn với khách hàng. Với số lượng lớn, Dịch thuật 247 giao tận nơi khách hàng. Bản dịch của khách hàng được in trên giấy in chất lượng cao, lưu trên đĩa CD, USB của khách hàng và gửi trực tiếp vào e-mail của khách hàng.
5. Bảo hành bản dịch
Chỉnh sửa tài liệu miễn phí theo yêu cầu sau khi bàn giao bản dịch nhằm tạo ra hiệu quả công việc tốt nhất cho khách hàng.

Copyright © Dịch thuật công chứng tiếng Anh Hà Nội, dịch thuật hồ sơ - Dịch Thuật 247

Dịch thuật công chứng Hà Nội | Dịch thuật công chứng giấy khai sinh | Dịch thuật công chứng sổ hộ khẩu      Up ↑