KINH TẾ THƯƠNG MẠI



Với sự phát triển bùng nổ của nhân loại thế kỷ 21, các quốc gia trên thế giới đã tiến lại gần nhau hơn.
Các chương trình hợp tác, thông thương, mậu dịch, đào tạo, hội nghị, hội thảo … được các doanh nghiệp trong và ngoài nước liên tục thực hiện. Không những thế, các doanh nghiệp được thành lập với quy mô lớn, đội ngũ nhân viên đông đảo, cần phải đưa ra chính sách, quy chế, chiến lược … để cạnh tranh, hợp tác, đào tạo nhân viên mình …
Trên cơ sở đó, có thể nói rằng, lĩnh vực kinh tế thương mại rất đa dạng, tuy nhiên, có thể tóm tắt qua các hoạt động chính như tiếp thị, quảng bá thương hiệu, quản lý, quản trị, điều hành, quan hệ kinh doanh, hợp đồng nội, hợp đồng ngoại, hợp đồng hợp tác, xuất nhập khẩu … Mỗi một nghiệp vụ có một đặc tính riêng, không giống nhau, vì thế, bạn hiểu rằng, dự án của bạn thật quan trọng, bạn muốn ký kết các hợp đồng, tổ chức hội nghị, mở rộng quan hệ đối tác … bạn phân vân, ai sẽ là cầu nối ngôn ngữ cho bạn ngoài các nhân viên thông thạo ngoại ngữ của bạn đang bận việc? Hoặc, qua vài chuyến đi tham quan các doanh nghiệp đối tác nước ngoài, bạn tấm tắc khen họ, họ quản lý nhân viên chặt chẽ, họ điều hành, quản trị rất tốt. Các công việc đó chúng ta thường biết đến trong các giáo trình quản trị điều hành doanh nghiệp, và, bạn muốn áp dụng, bạn phải nghiên cứu, sưu tầm tài liệu … bạn phải chuyển tải ngôn ngữ, và thế là, mất đi thời gian của bạn!
Về lĩnh vực kinh tế thương mại, chúng tôi không chỉ tự hào về cách dùng từ, thuật ngữ chuyên môn mà còn hiểu sâu về từng nghiệp vụ một. Các điều khoản ràng buộc của hợp đồng, các thông lệ quốc tế được nhân viên chúng tôi chuyên tâm tìm tòi, nghiên cứu để giúp ích cho việc chuyển tải ngôn ngữ. Ngoài công việc dịch thuật, chúng tôi còn có thể tư vấn cho bạn về các lĩnh vực khác nhau trong các hoạt động thường nhật của bạn.
Hãy ủy thác công việc của bạn lại cho chúng tôi và dành thời gian quý báu cho các công việc khác đang chờ bạn. Sự am hiểu chuyên sâu, tận tâm, nhiệt tình của chúng tôi sẽ chia sẻ gánh vác cùng bạn.
 

Copyright © Dịch thuật công chứng tiếng Anh Hà Nội, dịch thuật hồ sơ - Dịch Thuật 247

Dịch thuật công chứng Hà Nội | Dịch thuật công chứng giấy khai sinh | Dịch thuật công chứng sổ hộ khẩu      Up ↑